Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

Tạp chí Thông tin và Tư liệu được công nhận là tạp chí khoa học chuyên ngành


Theo Quyết định số 14/QĐ-HĐCDGSNN ngày 09 tháng 5 năm 2011 của Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước, Tạp chí Thông tin và Tư liệu đã đứng trong Danh mục các tạp chí khoa học chuyên ngành được tính điểm công trình khoa học quy đổi khi xét công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, phó giáo sư.
Việc Tạp chí Thông tin và Tư liệu được xếp vào danh mục tạp chí được tính điểm công trình khẳng định uy tín, chất lượng của Tạp chí. Đây là một mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Tạp chí, đồng thời đặt ra cho Tạp chí nhiệm vụ phải tiếp tục duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng của Tạp chí trong thời gian tới.
Việc Tạp chí Thông tin và Tư liệu được nằm trong danh mục này tạo điều kiện thuận lợi cho các các nhà nghiên cứu, các cán bộ giảng dạy và những người hoạt động trong các cơ quan thông tin-thư viện, các tổ chức NC&PT cũng như các trường đại học, cao đẳng có giảng dạy và nghiên cứu về thông tin-tư liệu-thư viện và thống kê KH&CN, các nghiên cứu sinh, học viên cao học trong lĩnh vực chuyên ngành nói trên, thành viên của các Hội Thông tin KH&CN Việt Nam (VASTI), Hội Thư viện Việt Nam, có thể tích lũy được điểm công trình khi đăng bài trên Tạp chí, và đây cũng là một động lực để Tạp chí tiếp tục phát huy nhiều tác dụng hơn nữa, góp phần xứng đáng trong việc xây dựng và phát triển ngành thông tin, thư viện KH&CN nước ta.
Tính đến năm 2011, trong lĩnh vực thông tin và thư viện đã có 2 tạp chí được xếp vào danh mục tạp chí được tính điểm công trình khoa học quy đổi khi xét công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư (Tạp chí Thông tin và Tư liệu, Tạp chí Thư viện Việt Nam).

Nguồn: http://www.vista.vn/UserPages/News/detail/tabid/73/newsid/3393/seo/Tap-chi-Thong-tin-va-Tu-lieu-duoc-xep-vao-Danh-muc-tap-chi-khoa-hoc-chuyen-nganh-duoc-tinh-diem-cong-trinh-khoa-hoc-quy-doi/language/vi-VN/Default.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét